Thursday, August 09, 2007

แจ้งเรื่องการปรับปรุง iLoveiPod Forum ครับ

สวัสดีครับ

วันนี้ผมขอมาขั้นก่อนด้วยเรื่องแจ้งการปรับปรุง iLoveiPod Forum ครับ

จากที่ได้รับคำติดชมจากพี่ ๆ น้อง ๆ หลายท่านในเรื่องของความไม่สะดวกในการใช้งาน Forum ของเรา

ผมจึงได้ปรับปรุงการใช้งานให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นดังนี้ครับ

เปิดให้บุคคลทั่วไม่ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถที่จะ Post ความคิดเห็นใน iLoveiPod Forum ได้ครับ

เพิ่มขนาดของ ภาพประกอบของ User แต่ละคนจากคนละ 150x150 ซึ่งเล็กไป ผมได้ปรับให้เป็น 300x300 แล้วครับ

และได้เพิ่มรอยยิ้มให้กับการโพสให้เพิ่มมากขึ้นครับ

เพิ่มการ Activate สมาชิกจากเดิมที่ไม่ต้องมีการ Activate ผ่านทาง E-mail ทำให้อาจจะลืม Username และ Password ได้ ให้ต้องมีการ Activate ผ่าน E-mail ก่อน

ทั้งหมดคือการปรับปรุ่งที่มีเพิ่มเข้ามาครับ หากมีส่ิงใดที่คิดว่าควรจะปรับปรุงสามารถแจ้งมาทางผมได้ครับ ยินดีรับคำแนะนำและติดชมครับ

No comments: